Cập nhật: 27/04/2017


 

arrow Giao hàng trên toàn quốc:

TYGY Music luôn cố gắng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bạn. Do vậy, dù ở bất kỳ đâu tại Việt Nam, bạn đều nhận được sản phẩm từ TYGY Music.

arrow Thời gian giao hàng:

Đối với các đơn hàng tại Hà Nội (áp dụng với các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân), bạn sẽ nhận được sản phẩm trong ngày (đối với các đơn hàng phát sinh trong buổi sáng hoặc buổi chiều) hoặc dưới 24h (đối với các đơn hàng phát sinh sau 18h).

Các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng là từ 1 đến 7 ngày (không tính ngày nghỉ lễ) tùy thuộc vào khu vực địa lý và hình thức vận chuyển mà bạn lựa chọn. Trường hợp, bạn quá sốt ruột và muốn biết đơn hàng đã được xử lý đến đâu hoặc hàng đã được chuyển chưa, nếu chuyển rồi thì đang nằm ở đâu... bạn có thể dễ dàng kiểm tra chỉ với một click chuột đơn giản như sau:

1. Xem hàng của bạn đã được xử lý chưa? Nếu xử lý rồi thì đang xử lý tới đâu? Nếu chưa thì lý do là gì? ...

2. Hàng của bạn đang nằm ở đâu trên đường tới nơi bạn muốn nhận?

(Bạn vui lòng cộng thêm 24h nếu thời gian đặt hàng nằm trong khoảng 18h Thứ bảy đến 12h trưa Chủ nhật).

Đối với đơn hàng có địa chỉ giao nhận ở nước ngoài: TYGY Music sẽ  thông báo cụ thể tới bạn thời gian giao nhận hàng sau khi TYGY Music liên hệ với đối tác giao nhận.

Nếu quá thời hạn giao hàng, TYGY Music đã cam kết mà bạn vẫn chưa nhận được sản phẩm, bạn vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số điện thoại (024) 388 20888 | (024) 388 26999 để được hỗ trợ.

arrow Địa điểm nhận hàng:

Bạn có thể nhận sản phẩm tại các địa chỉ khác, không phải nơi ở. Khi đặt hàng, bạn vui lòng cung cấp số điện thoại người nhận, thời gian người nhận có mặt để TYGY Music tiện liên hệ khi giao hàng.

Lưu ý:

1. TYGY chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi đã cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, TYGY sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.

2. Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn, thời gian giao hàng vào buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. TYGY sẽ chủ động liên lạc với bạn để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.

3. Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, bạn có thể không nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền đã trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày.

4. TYGY cam kết tất cả hàng hóa gửi đến bạn đều là hàng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn...) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin bạn vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. TYGY sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi bạn đã ký nhận hàng.

Cảm ơn bạn đã cho TYGY có cơ hội được phục vụ.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ (024) 388 20888 | (024) 388 26999

Chúc bạn luôn vui và đàn hát thật nhiều nhé !!!

GỬI TIN NHẮN CHO TYGY